Vietcombank Bắc Bình Dương:

Phối hợp thu nộp ngân sách Nhà nước đạt kết quả tốt

Cập nhật: 18-07-2015 | 10:21:33

Hôm qua (17-7), Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) phối hợp với Kho bạc Nhà nước TX.Bến Cát, Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Mỹ Phước đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp thu ngân sách Nhà nước (NSNN) với Kho bạc Nhà nước TX.Bến Cát 6 tháng đầu năm 2015.

Qua 6 tháng phối hợp triển khai công tác thu nộp NSNN đã đạt được kết quả khả quan. Tính từ 12-1 đến cuối tháng 6-2015, thu ngân sách đạt 5.831 món thu với tổng số tiền 319 tỷ đồng; doanh số bình quân đạt 972 món/tháng. Trong đó, tỷ trọng nộp thuế xuất khẩu đạt 79%, thuế nội địa 21%.

Bên cạnh mặt thuận lợi, tại hội nghị, các đại biểu cũng nêu ra những khó khăn trong công tác phối hợp thu NSNN như: bộ phận giải quyết thủ tục chưa có nhiều kinh nghiệm, đường truyền internet có lúc còn chậm… Các đại biểu đề nghị cần sớm giải quyết những khó khăn này để làm tốt công tác thực hiện thu nộp ngân sách, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân đến giao dịch trong thời gian tới.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên