Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh: Tặng quà các gia đình khó khăn

Cập nhật: 18-01-2023 | 09:19:50

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh vừa phối hợp với Phường đoàn An Phú (TP. Thuận An), Phường đoàn Hiệp Thành, Phường đoàn Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một) trao 140 phần quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh trao quà tại phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một)

Theo đó, nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023), đón mừng Xuân Quý Mão và kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng CSGT (21.2.1946 - 21.2.2023), cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức đến thăm hỏi, trao nhiều phần quà ý nghĩa và chúc tết các gia đình, các em học sinh. Việc làm này thể hiện sự quan tâm, cùng chung tay chăm lo về đời sống để mọi người cùng có một mùa xuân ấm áp, vui tươi.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên