Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng: Giải ngân vốn vay tại xã Long Nguyên

Cập nhật: 12-12-2023 | 08:50:20

Để bảo đảm các đối tượng chính sách được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi trong thời gian sớm nhất để phát triển kinh tế, phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, vừa qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng đã giải ngân nguồn vốn cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm; nguồn vốn học sinh, sinh viên cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Nguyên với số tiền hơn 5 tỷ đồng. Theo đó, mỗi lao động được nhận vốn 50 triệu đồng, thời hạn vay từ 24 đến 36 tháng, lãi suất 0,66%/tháng.

Sau khi giải ngân, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện sẽ phối hợp với các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương kiểm tra, giám sát để các hộ vay sử dụng vốn đúng mục đích, hiệu quả; đồng thời tiếp tục rà soát, tiếp nhận hồ sơ để thực hiện cho vay theo kế hoạch cấp trên giao.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên