Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An: Chuẩn bị gần 20 tỷ đồng vốn cho vay phục hồi sản xuất, kinh doanh

Cập nhật: 15-10-2021 | 07:54:55

 Nhằm kịp thời hỗ trợ vốn tín dụng chính sách ưu đãi cho người dân vay tái sản xuất, kinh doanh sau thời gian giãn cách xã hội, tại phường An Thạnh, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An tổ chức giải ngân nguồn vốn giải quyết việc làm cho 7 hộ dân vay với tổng số tiền 310 triệu đồng. Các hộ gia đình vay vốn chủ yếu đầu tư vào việc kinh doanh, cải tạo vườn cây để khôi phục sản xuất.

Hiện nay, nhu cầu vốn của hộ dân là rất lớn, do đó các xã, phường chỉ đạo tập trung rà soát nhu cầu vay vốn của người dân trên địa bàn bị ảnh hưởng và đề nghị bố trí kịp thời các nguồn vốn, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Được biết, đợt này Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Thuận An cũng đã chuẩn bị nguồn vốn với gần 20 tỷ đồng, trong đó chủ yếu nguồn vốn giải quyết việc làm để kịp thời hỗ trợ cho người dân đầu tư sản xuất, kinh doanh sau khi trở lại trạng thái “bình thường mới”.

VĂN TIẾN - Q.KHẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên