Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Tp.Thuận An: Tăng tốc chuyển đổi số trong hoạt động nghiệp vụ

Cập nhật: 03-07-2024 | 08:47:26

Nhằm tăng tốc chuyển đổi số trong tín dụng chính sách, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP.Thuận An vừa tổ chức triển khai ứng dụng quản lý tín dụng chính sách đến các thành viên ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH thành phố, lãnh đạo xã, phường, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn.

Theo đó, cán bộ chuyên môn NHCSXH TP.Thuận An đã hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng quản lý tín dụng chính sách nhằm hỗ trợ công tác khai thác, nắm bắt kịp thời các chính sách tín dụng ưu đãi cũng như số liệu đang được thực hiện tại đơn vị và địa phương. Khi cài đặt ứng dụng, các cá nhân liên quan có thể thực hiện nghiệp vụ quản lý tín dụng nhanh chóng, hiệu quả, độ chính xác cao. Ngoài ra Phòng Giao dịch NHCSXH TP.Thuận An cũng tích cực tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, tăng cường sử dụng các dịch vụ, tiện ích của ngành ngân hàng trong các giao dịch…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên