Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát: 4,7 tỷ đồng hỗ trợ tạo việc làm

Cập nhật: 17-05-2022 | 08:09:28

 Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TX.Bến Cát vừa triển khai giải ngân chương trình cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn thị xã.

Theo đó, tính đến ngày 10- 5, Phòng Giao dịch NHCSXH TX.Bến Cát đã thực hiện giải ngân được 4,7 tỷ đồng cho 94 hộ vay để mua bán tạp hóa, chăm sóc vườn cây cao su, chăm sóc cây ăn trái. Bình quân mỗi hộ vay từ 20 - 50 triệu đồng, thời hạn vay từ 24 - 60 tháng với lãi suất 7,92%/năm, trong đó được hỗ trợ lãi suất 2%/năm trong 2 năm 2022-2023. Được biết, công tác triển khai thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi kịp thời, hiệu quả đến đối tượng thụ hưởng đã hỗ trợ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế theo Nghị quyết số 11/ NQ-CP của Chính phủ.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên