Phú Giáo: Đẩy nhanh tiến độ bồi thường các dự án

Cập nhật: 12-10-2016 | 15:32:48

Hiện trên địa bàn huyện Phú Giáo có 5 công trình trọng điểm, trong đó có 4 công trình thuộc vốn ngân sách phê duyệt, 1 công trình vốn của doanh nghiệp tư nhân. Trong 9 tháng qua, Chi nhánh Trung tâm quản lý đất đai tại huyện đã chi trả tiền bồi thường hỗ trợ cho 1 công trình, gồm 21 hộ với số tiền hơn 10 tỷ đồng; hoàn thành công tác bồi thường, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng 3 công trình và triển khai thực hiện 3 công trình mới.

Trong những tháng còn lại của năm 2016, Chi nhánh Trung tâm quản lý đất đai tiếp tục đẩy nhanh công tác bồi thường, hỗ trợ các dự án đang thực hiện trên địa bàn huyện. Chi nhánh cũng khẩn trương trả lời hết những ý kiến của người dân trong huyện Phú Giáo liên quan đến giá đất bồi thường, hỗ trợ các chính sách, pháp luật đất đai đối với những dự án từ trước năm 2016.

XUÂN VĨ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên