Phú Giáo: Tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 2 (mở rộng)

Cập nhật: 15-10-2015 | 08:50:38

Ngày 14-10, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 2 (mở rộng) khóa IV, nhiệm kỳ 2015-2020. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện 9 tháng năm 2015.

Trong 9 tháng năm 2015, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục ổn định và phát triển. Giá trị sản xuất nông-lâm nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại-dịch vụ đều tăng hơn so với cùng kỳ. 6 xã gồm An Bình, An Long, An Linh, An Thái, Phước Sang và Tam Lập sẽ đạt chuẩn nông thôn mới vào cuối năm 2015. Công tác bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách và dân nghèo được triển khai thực hiện tốt. Về giáo dục - đào tạo, chất lượng học tập tiếp tục có sự chuyển biến tích cực, tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng 3,7%, học sinh có học lực yếu, kém giảm 1,6% so với năm học trước. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao ngày càng được phát triển về số lượng và chất lượng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn bảo đảm ổn định và giữ vững.

Cũng tại hội nghị, Huyện ủy Phú Giáo đã thông qua dự thảo Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và Quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy nhiệm kỳ 2015-2020 để các đại biểu đóng góp, hoàn thiện.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên