TX.Bến Cát: Tổng kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp công tác dân vận giữa Ban Dân vận Thị ủy và Công an thị xã

Cập nhật: 15-10-2015 | 08:58:10

Ngày 14-10, Ban Dân vận Thị ủy Bến Cát và Công an (CA) thị xã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp công tác dân vận (CTDV) giữa hai đơn vị giai đoạn 2011-2015.

Trong 5 năm qua, CTDV đã tạo sự chuyển biến sâu sắc về tư tưởng và nhận thức toàn diện đến các mặt công tác, chiến đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức của cán bộ chiến sĩ trong lực lượng CA thị xã. CA các xã, phường đã xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện CTDV gắn với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) cũng như các phong trào khác ở địa phương. Từ năm 2011 đến nay, CA thị xã cùng các ban, ngành, đoàn thể đã phối hợp tổ chức tuyên truyền công tác phòng chống tội phạm với nhiều hình thức được 2.328 cuộc có 41.644 lượt cán bộ công chức tham gia; tổ chức 3.612 cuộc họp dân có 263.838 lượt người tham gia. Qua đó đưa 967 trường hợp ra kiểm điểm trước dân; triển khai các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên các lĩnh vực, trong đó chú trọng đi sâu vào các nội dung liên quan đến công tác bảo đảm an ninh trật tự để nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác, phát hiện, tố giác tội phạm. Bên cạnh đó, CA thị xã quan tâm chỉ đạo CA xã, phường tổ chức tuyên truyền, nhân rộng những mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Qua đó, quần chúng nhân dân cung cấp cho lực lượng CA 541 tin, giúp làm rõ 246 vụ việc, bắt 461 tên. Nhiều gương tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã xuất hiện, đã có 51 tập thể, 290 cá nhân được UBND tỉnh, CA tỉnh, thị xã khen thưởng.

Dịp này, UBND tỉnh, TX.Bến Cát đã khen thưởng cho 13 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong những năm qua.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=614
Quay lên trên