Phụ nữ góp sức tham gia chuyển đổi số

Cập nhật: 07-04-2023 | 12:02:55

(BDO) Sáng 7-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên quý I năm 2023.

Tham dự hội nghị có khoảng 220 đại biểu là cán bộ hội, báo cáo viên, tuyên truyền viên, lực lượng nòng cốt truyền tải thông tin đến hội viên, phụ nữ, nhân dân trên địa bàn tỉnh.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu nghe Tiến sĩ Nguyễn Quốc Cường, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một trình bày, trao đổi một số nội dung như: Khái quát về chuyển đổi số; các nội dung thực hiện chuyển đổi số; tư vấn/hướng dẫn/đề xuất cho Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp tham gia thực hiện chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được báo cáo viên cung cấp về tình hình dư luận xã hội trong thời gian gần đây; kỹ năng tuyên truyền miệng; cách viết tin bài đăng trên mạng xã hội; phương pháp nắm bắt và báo cáo dư luận xã hội giúp cán bộ hội hiểu rõ hơn, sâu hơn về một số kỹ năng của người làm công tác tuyên truyền.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Ban Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương tư vấn về các sản phẩm bảo hiểm để bảo vệ hạnh phúc và tương lai của các thành viên trong gia đình. 

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên