Phường An Phú, TP.Thuận An: Tặng 100 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 09-10-2023 | 08:39:57

 Vừa qua, phường An Phú đã tổ chức chương trình “Trao tặng áo trắng đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023- 2024 tại trường TH An Phú 3.

Tại chương trình, lãnh đạo phường An Phú đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh cố gắng vượt qua nghịch cảnh, phấn đấu vươn lên trong học tập để không phụ lòng tin yêu từ thầy cô, các cô chú lãnh đạo địa phương. Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 100 phần quà cho học sinh thuộc diện nghèo, hoàn cảnh khó khăn... Mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng, gồm: 1 bộ đồng phục, 10kg gạo và 1 phần tập với tổng kinh phí 45 triệu đồng. Được biết, toàn bộ kinh phí do Công đoàn phường An Phú thực hiện chương trình “Vé số yêu thương” và vận động các cá nhân hảo tâm, các đơn vị tổ chức thiện nguyện trong và ngoài địa bàn hỗ trợ, tài trợ.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X