Phường đoàn Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một): Thực hiện công trình “Vườn hoa thanh niên công nhân”

Cập nhật: 04-08-2018 | 09:59:57

Phường đoàn Định Hòa vừa tổ chức thực hiện công trình thanh niên “Vườn hoa thanh niên công nhân” tại khu phố 7 (ảnh).

Để bảo vệ môi trường, xây dựng mỹ quan đô thị và tạo ra những khu vui chơi cho thanh niên công nhân (TNCN), Phường đoàn đã cùng Chi hội TNCN khu nhà trọ Phương Trang (khu phố 7) phối hợp thực hiện công trình thông qua việc trồng hoa, cây thuốc nam, xây dựng sân đánh cầu lông và tham gia dọn dẹp vệ sinh quanh khu nhà trọ.

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình biến các điểm tập kết rác không đúng quy định thành vườn hoa thanh niên được Phường đoàn thực hiện nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường. Chương trình hướng tới vận động, thu hút sự tham gia của đoàn viên, hội viên TNCN và nhân dân tại địa phương; góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng một môi trường sống trong sạch hơn, góp phần xây dựng đô thị xanh - sạch - đẹp.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên