Phường Đoàn Thới Hòa: Giao lưu “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng”

Cập nhật: 29-10-2015 | 08:49:32

 Đoàn thanh niên phường Thới Hòa, TX.Bến Cát vừa tổ chức diễn đàn giao lưu “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng” và tuyên dương đoàn viên, đảng viên trẻ tiêu biểu, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Tại diễn đàn, các bạn đoàn viên được giao lưu gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền, lãnh đạo phường Thới Hòa về các nội dung như: Công tác giới thiệu, phát triển đảng viên; những khó khăn, tồn tại và các vấn đề liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác thanh niên tại địa phương/đơn vị; công tác mở rộng Mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; công tác tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia góp ý xây dựng Đảng và những vấn đề khác mà thanh niên cũng như các chi đoàn quan tâm hoặc khó khăn vướng mắc cần tháo gỡ.

Dịp này, UBND phường đã biểu dương, tôn vinh 5 tập thể và 17 đoàn viên thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

T. NGUYỆT - H.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=580
Quay lên trên