Phường Đông Hòa (Tp.Dĩ An): “Khoác áo mới” cho nắp cống

Cập nhật: 18-08-2020 | 08:44:31

Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ và Đoàn Thanh niên phường Đông Hòa vừa phối hợp tổ chức thực hiện công trình “Khoác áo mới” cho nắp cống thoát nước trên địa bàn.

Hội viên, đoàn viên thanh niên phường Đông Hòa vẽ tranh trên nắp cống

Tham gia thực hiện công trình, hội viên các đoàn thể và đoàn viên thanh niên phường đã vệ sinh, vẽ tranh trên các nắp cống thoát nước xung quanh khu vực Trung tâm Văn hóa và Học tập cộng đồng phường. Thông qua những màu sắc sinh động, các bức tranh mang thông điệp tuyên truyền về bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh Covid-19, xây dựng đô thị văn minh, bảo vệ nguồn nước…

Công trình nhằm mang lại vẻ đẹp mỹ quan đô thị với những thông điệp ý nghĩa và là công trình của khối vận phường Đông Hòa lập thành tích hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng. ..

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Tp.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên