Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt “Tiệm gạo nghĩa tình”

Cập nhật: 07-07-2022 | 08:48:23

 Phường Hiệp Thành. TP.Thủ Dầu Một vừa ra mắt mô hình “Tiệm gạo nghĩa tình”. Đây là hoạt động hưởng ứng đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”; vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Lãnh đạo phường tặng hoa cho các thành viên của mô hình “Tiệm gạo nghĩa tình” và người hảo tâm

Mô hình “Tiệm gạo nghĩa tình” nhằm lan tỏa tiêu chí “Sống có trách nhiệm với cộng đồng” và hỗ trợ gạo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số trên địa bàn phường.

Mô hình “Tiệm gạo nghĩa tình” của phường Hiệp Thành được thành lập với 9 thành viên, hoạt động theo hình thức vận động các nhà hảo tâm đóng góp gạo để hỗ trợ cho đối tượng khó khăn. Tùy theo số lượng gạo vận động được, Ban Tổ chức sẽ trao tặng định kỳ vào ngày 5 hàng tháng tại Văn phòng khu phố 8 của phường. Trong buổi lễ ra mắt, các hội viên đã vận động và trao tặng 80 phần, mỗi phần 10 ký gạo.

Q.NHƯ - N.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên