Phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một): Thành lập Chi hội Thanh niên công nhân

Cập nhật: 02-04-2022 | 09:50:40

Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ phường Hiệp Thành vừa tổ chức lễ ra mắt chi hội TNCN nhà trọ tổ 12, khu phố 1.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đề án đã trao tặng các phần quà cho công nhân khó khăn và tổ chức cho các hội viên tham gia giao lưu văn nghệ; thông qua về quy chế hoạt động, quyền và nhiệm vụ của hội viên. Ban Tổ chức đề án phường còn phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ và trao đổi, giải đáp các ý kiến, vướng mắc của công nhân về các vấn đề liên quan đến pháp luật.

Trong thời gian tới, chi hội sẽ tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật, lối sống cho hội viên công nhân trong chi hội; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như tặng quà cho học sinh nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn; ra quân dọn vệ sinh môi trường; duy trì “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên