Phường Hưng Định nâng cao trách nhiệm CBCC phục vụ nhân dân

Cập nhật: 28-12-2020 | 08:06:36

 Trong năm 2020, Đảng ủy, UBND phường Hưng Định đã quyết tâm cải thiện Chỉ số CCHC, nâng cao trách nhiệm CBCC phục vụ nhân dân.

Ngay từ đầu năm 2020, UBND phường đã ban hành các kế hoạch triển khai thực hiện, luôn xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ CCHC cho toàn thể CBCC. UBND phường đã thường xuyên chỉ đạo cán bộ tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ, cán bộ chuyên môn thực hiện nhiệm vụ bảo đảm đúng thời hạn quy định, không để xảy ra tình trạng chậm trễ, gây phiền hà hoặc có thái độ thiếu chuẩn mực đối với người dân. Nhờ đó, trong quá trình giải quyết TTHC cho người dân luôn được người dân tin tưởng, đánh giá cao. UBND phường mở các hòm thư góp ý, tổ chức tiếp dân hàng tuần để lắng nghe, chia sẻ và giúp người dân giải quyết các vấn đề bức xúc trong cuộc sống, nhất là các phản ánh, kiến nghị liên quan đến TTHC. Từ thực tế này, người dân ngày càng tin tưởng vào chính quyền, cùng chung tay góp sức xây dựng chính quyền cơ sở vững mạnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên