Phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên: Hỗ trợ 150 người khó khăn đi “chợ 0 đồng”

Cập nhật: 03-11-2023 | 08:16:15

 Hướng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khánh Bình đã phối hợp với UBND và các tổ chức đoàn thể phường tổ chức phiên “chợ 0 đồng” hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tham gia chương trình này, 150 đoàn viên, hội viên, hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số lẻ và 18 trẻ em mồ côi cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19 đã được tặng quà là các loại nhu yếu phẩm thiết yếu. Tổng trị giá thực hiện chương trình là 114 triệu đồng do Hội thương gia Đài Loan và các đoàn viên, hội viên của MTTQ và các tổ chức đoàn thể phường chung sức đóng góp.

Đây là phiên “chợ 0 đồng” lần thứ 2 trong năm nay do MTTQ phối hợp các tổ chức đoàn thể phường Khánh Bình thực hiện nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa các hoạt động nhân ái ngày càng sâu rộng trong cộng đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=704
Quay lên trên