Phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Tổ chức Ngày hội an toàn giao thông năm 2018

Cập nhật: 15-08-2018 | 09:04:46

Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An vừa phối hợp tổ chức chương trình Ngày hội an toàn giao thông của phường năm 2018.

Tại đây đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, phổ biến những quy định mới trong xử phạt vi phạm về an toàn giao thông; tuyên truyền các kiến thức về trật tự an toàn giao thông; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm và lái xe an toàn... Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình còn tổ chức thay nhớt miễn phí; rút thăm trúng thưởng... Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 30 phần quà cho 30 đoàn viên, hội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong người dân về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên