Phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Tổ chức Ngày hội tuyên truyền an toàn giao thông và đào tạo lái xe an toàn

Cập nhật: 01-08-2018 | 09:05:04

Vừa qua, phường Lái Thiêu đã phối hợp một doanh nghiệp tổ chức Ngày hội tuyên truyền ATGT và đào tạo lái xe an toàn năm 2018.

Tại ngày hội, hàng trăm học sinh, đoàn viên và nhân dân trên địa bàn phường đã được phổ biến các kiến thức về tầm quan trọng của các hoạt động ATGT, các yếu tố ảnh hưởng đến việc điều khiển xe; hướng dẫn những kiến thức cơ bản về lái xe an toàn...

Bên cạnh đó, những người tham dự còn được hướng dẫn cách đội nón bảo hiểm đúng cách; cách kiểm tra xe hàng ngày; tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ. Những người tham gia ngày hội còn được tham gia trắc nghiệm các kiến thức về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cơ bản; trải nghiệm thực hành trên máy tập lái RT và ván hẹp nhằm xử lý những tình huống giao thông nguy hiểm một cách an toàn.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=192
Quay lên trên