Công an huyện Bàu Bàng thông báo tìm chủ sở hữu phương tiện quá hạn tạm giữ

Cập nhật: 01-08-2018 | 08:49:42

 Qua công tác rà soát, tại bãi xe Công an huyện Bàu Bàng và bãi xe Công an các xã trên địa bàn huyện Bàu Bàng hiện có 219 (Hai trăm mười chín) phương tiện bị tạm giữ. Đến nay đã quá thời hạn tạm giữ nhưng chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện không đến xử lý (có danh sách kèm theo). (Tải danh sách tại đây).

Để có căn cứ giải quyết theo quy định của pháp luật, Công an huyện Bàu Bàng thông báo tìm chủ sở hữu số phương tiện nêu trên. Thông tin phản hồi gửi về Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Địa chỉ: Đường N8, ấp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: 0274.3551122.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu Công an huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương không nhận được phản hồi về những chiếc xe trên thì Công an huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương sẽ tiến hành làm thủ tục đề xuất cấp có thẩm quyền ra quyết định tịch thu số phương tiện trên sung công quỹ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành.

                                                                                    TRƯỞNG CÔNG AN HUYỆN BÀU BÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên