Một gia đình trao 300 triệu đồng tiền phúng điếu cho các tổ chức từ thiện, xã hội

Cập nhật: 31-07-2018 | 15:44:05


Đại diện gia đình trao hỗ trợ cho các quỹ từ thiện, xã hội

(BDO) Chiều ngày 31-7, thông qua Báo Bình Dương, đại diện gia đình ông Lương Ngọc Kim, nguyên tổng giám đốc Công ty TNHH Kim Thành A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An đã trao hỗ trợ cho các quỹ từ thiện, xã hội trong tỉnh với tổng số tiền 300 triệu đồng. Cụ thể, Quỹ vì người nghèo tỉnh 100 triệu đồng, Quỹ đền ơn đáp nghĩa 50 triệu đồng, Tỉnh hội Khuyến học 50 triệu đồng, Hội bảo trợ người khuyết tật-trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh 50 triệu đồng, lớp học tình thương phường Hiệp Thành (TP.TDM) 40 triệu đồng, lớp học tình thương Phú Cường 10 triệu đồng. Số tiền này được gia đình trích từ tiền phúng điếu của ông Lương Ngọc Kim, nguyên tổng giám đốc công ty.

Trước đây, khi còn sống, ông Lương Ngọc Kim luôn quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Trước khi qua đời, ông có tâm nguyện sử dụng tiền phúng điếu của mình để chăm lo cho các đối tượng chính sách, người nghèo khó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bình Dương và quê hương Tiền Giang.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên