Ra mắt chương trình truyền hình dành cho công nhân miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 31-07-2018 | 16:34:17


Ông Lâm Phi Hùng, Phó Giám đốc Đài PTTH Bình Dương phát biểu tại buổi giới thiệu Chương trình truyền hình Miền Đông 24 G

(BDO) Chiều 31-7, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp với Tập đoàn truyền thông Sài Gòn TV đã tổ chức ra mắt chương trình Miền Đông 24G.

Chương trình nhằm đến mục đích tuyên truyền an ninh, trật tự, cảnh giác cho công nhân sinh sống và làm việc tại các tỉnh miền Đông Nam bộ. Bản tin chú trọng khai thác độc quyền các clip từ Camera an ninh, hành trình, cập nhật nóng 24 giờ các sự kiện trong nước và nước ngoài. Ngoài ra, về kỹ thuật, bản tin sẽ được thể hiện với tương tác phim trường ảo, đồ họa hiện đại, cập nhật xu hướng… Ngoài ra, chương trình cũng cập nhật thông tin về giới nghệ sĩ phục vụ việc giải trí cho công nhân. Bên cạnh đó mọi vấn đề an sinh, xã hội, quyền lợi của tầng lớp công nhân cũng sẽ được phản ánh nhằm hỗ trợ cho những đốitượng khó khăn.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên