Phường Phú Chánh (Tp.Tân Uyên): Ra quân thực hiện “Ngày thứ bảy văn minh”

Cập nhật: 11-07-2024 | 08:30:12

Phường Phú Chánh vừa tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện “Ngày thứ bảy văn minh” trên địa bàn phường (ảnh).

Tại buổi ra quân, cán bộ, nhân dân phường đã cùng nhau trồng 50 cây xanh tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường; phát tờ rơi tuyên truyền thực hiện mô hình “3 không, 4 tốt, người công dân 5 gương mẫu”; tổ chức các hoạt động vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, khai thông dòng chảy và xử lý rác, nước thải ra đường; tháo gỡ quảng cáo rao vặt sai quy định tại các tuyến đường chính và các khu phố Phú Thọ, Phú Bưng, Phú Trung, Chánh Long.

Thông qua buổi ra quân nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong việc chung tay bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=367
Quay lên trên