Phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên: Kiên quyết xử lý vi phạm về môi trường

Cập nhật: 22-10-2020 | 02:32:40

Theo UBND phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, từ đầu năm đến nay, địa phương đã phối hợp với các ngành chức năng kiểm tra công tác bảo vệ môi trường, tổ chức thu gom rác thải rắn sinh hoạt theo đề án của UBND TX.Tân Uyên trên địa bàn phường, tỷ lệ chất thải rắn được xử lý đạt hơn 95%; đồng thời xử lý dứt điểm các điểm kinh doanh phế liệu không phép trên địa bàn phường theo chỉ đạo của UBND TX.Tân Uyên.

Tuy nhiên, theo đánh giá vẫn tồn tại một số hạn chế như tình trạng người dân vứt rác không đúng quy định; công tác thu gom, xử lý rác còn chậm, gây ứ đọng rác... Để khắc phục những tồn tại trên, tới đây phường Tân Vĩnh Hiệp sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực môi trường, xử lý quyết liệt đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên