Phường Thuận Giao, TX.Thuận An: Số cử tri tạm trú chiếm trên 80%

Cập nhật: 12-03-2016 | 08:36:54

Ông Nguyễn Thanh Hội, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử (UBBC) phường Thuận Giao, TX.Thuận An cho biết, qua thống kê mới nhất từ công an, toàn phường có 90.256 nhân khẩu, trong đó có 79.448 cử tri, số cử tri tạm trú chiếm trên 80%. Theo đó, phường sẽ bố trí 11 đơn vị bầu cử với 36 khu vực bầu cử. Tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị bầu cử đã và đang được tiếp tục thực hiện rất khẩn trương.

Để mọi người dân, công nhân lao động hiểu được mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, trong thời gian qua, UBBC phường đã phối hợp với các tổ chức chính trị, đoàn thể tổ chức tuyên truyền sâu rộng tại các khu phố, khu dân cư; treo 10 băng rôn tuyên truyền về bầu cử tại các khu phố, trường học, nơi công cộng; làm mới 5 pa nô với nhiều hình thức đa dạng tuyên truyền về bầu cử; tổ chức xe lưu động tuyên truyền về ngày bầu cử. Trong thời gian tới, công tác tuyên truyền bầu cử cũng sẽ được UBBC tuyên truyền đậm nét đến 1.561 cơ sở nhà trọ trên toàn phường.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên