Phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên: Ra quân làm vệ sinh môi trường các tuyến đường

Cập nhật: 30-07-2019 | 05:54:41

Các khu phố của phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên phối hợp với đoàn thể phường vừa ra quân làm vệ sinh môi trường tại tuyến đường đăng ký dự thi tuyến phố văn minh “sáng, xanh, sạch, đẹp và an toàn” năm 2019. Theo đó, các khu phố và đoàn thể phường vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân ven tuyến phố quét dọn, thu gom rác dọc theo tuyến đường, cắt tỉa cây xanh, phát quang bụi rậm hai bên đường; bóc, xóa các biển quảng cáo, rao vặt trái quy định; trồng hoa, cây kiểng hai bên lề đường.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới các khu phố sẽ vận động xã hội hóa trang bị cổng chào, trang trí chậu hoa, cây kiểng dọc theo tuyến phố; đồng thời tổ chức cho các hộ dân đăng ký thực hiện tốt các nội dung theo tiêu chí hội thi đề ra. Tháng 9 tới, phường sẽ chấm điểm và công bố kết quả hội thi. Các tuyến đường đạt giải tại hội thi sẽ được Ban tổ chức trao thưởng vào dịp Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18-11 tới.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên