Procter & Gamble Việt Nam trao 150 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 19-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-7, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G) phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao 150 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng và một phần quà hiện vật gồm: tập vở và sản phẩm của công ty.

  Giám đốc Nhà máy P&G Manuel Roman trao học bổng và quà cho các em học sinh.

Ông Manuel Roman, Giám đốc Nhà máy P&G  chia sẻ: “Tiếp nối những cam kết mà công ty P&G đã thực hiện trong những năm vừa qua, năm học 2013-2014 công ty tiếp tục trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Mong rằng những suất học bổng này sẽ hỗ trợ phần nào vào việc học tập của các em trong năm học mới. Công ty cũng cam kết sẽ tiếp tục thực hiện chương trình này trong những năm sắp tới. Chương trình học bổng P&G đã được thực hiện liên tục 16 năm qua”.

VĂN SƠN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên