Prudential tổ chức ngày hội chăm sóc sức khỏe

Cập nhật: 25-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-11 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Ngày hội sức khỏe Prudential” tại TP.TDM.

 Khách hàng được bác sĩ khám, tư vấn sức khỏe Khoảng 300 khách hàng được kiểm tra và tư vấn sức khỏe miễn phí, được giao lưu với BS Nguyễn Thị Quỳnh Mai để nghe chia sẻ về các bệnh hiểm nghèo thường gặp, phương pháp nhận biết và cách phòng bệnh hiểm nghèo một cách tích cực.

Cũng trong ngày hội, công ty đã giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Phú-An Lộc, một giải pháp tài chính hiệu quả bảo vệ khách hàng và gia đình trước rủi ro bệnh hiểm nghèo. Với khẩu hiệu “Đa tầng bảo vệ, muôn phần an tâm”, sản phẩm này mang nhiều quyền lợi vượt trội khi bảo vệ an toàn tài chính cho người tham gia trước rủi ro 37 bệnh hiểm nghèo phổ biến như ung thư, tim mạch, đột quỵ, vv… Điểm độc đáo của Phú-An Lộc là chi trả quyền lợi bảo hiểm đến 2 lần khi mắc bệnh hiểm nghèo khác nhau trong suốt thời hạn hợp đồng. Bên cạnh quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, sản phẩm còn chi trả quyền lợi tiết kiệm lên đến 200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi khi kết thúc thời hạn hợp đồng hoặc nếu rủi ro tử vong xảy ra cho người được bảo hiểm.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên