Quỹ Tín dụng nhân dân An Thạnh đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Cập nhật: 17-03-2023 | 08:13:36

Sáng 16-3, Quỹ Tín dụng nhân dân (QTDND) An Thạnh, TP.Thuận An đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì.

Qua hơn 28 năm thiết lập, hoạt động của QTDND An Thạnh đã có những bước chuyển biến rõ rệt, kết quả các chỉ tiêu năm sau đều cao hơn năm trước, hoạt động kinh doanh có hiệu quả, luôn tuân thủ và thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích là tương trợ vốn trong các thành viên, không vì mục tiêu lợi nhuận. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, đơn vị còn chú trọng công tác an sinh xã hội. Cụ thể, đơn vị đã tích cực hỗ trợ địa phương trong các hoạt động xóa đói giảm nghèo, các công trình phúc lợi và nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng. Đơn vị còn tạo điều kiện cho các thành viên nghèo không có tài sản thế chấp được tiếp cận nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống…

Tại hội nghị, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đã trao Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước cho QTDND An Thạnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017-2021.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên