Quyết tâm cao, nỗ lực lớn

Cập nhật: 23-07-2021 | 08:53:21

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các cấp, các ngành, địa phương đã tăng cường đôn đốc, chấn chỉnh việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh tại các doanh nghiệp (DN). Các ngành, địa phương luôn “bám sát trận địa” để kịp thời giải đáp, hướng dẫn DN nhanh chóng khắc phục ngay các bất cập, hạn chế, xử lý các “lỗ hổng” trong thực hiện phòng, chống dịch bệnh, phù hợp điều kiện thực tế.

Qua kiểm tra tại DN, lãnh đạo tỉnh, các ngành chủ động biểu dương các DN làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, duy trì sản xuất, linh hoạt thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn. Các DN đều được tuyên truyền, giải thích về việc phòng, chống dịch bệnh cần phải ưu tiên hàng đầu, an toàn tính mạng cho tất cả môi người phải là nhiệm vụ cao nhất, quan trọng nhất và cấp bách nhất. Có chống dịch tốt, bảo đảm được an toàn thì mới duy trì được sản xuất. Nếu chủ DN nào hoặc cơ sở sản xuất nào không tuân thủ các điều kiện an toàn thì nguy cơ bùng phát dịch rất cao. Càng không thể chỉ vì mục tiêu tăng trưởng kinh tế, mục tiêu trước mắt mà lơ là, mất cảnh giác trong phòng, chống dịch bệnh.

Việc chống dịch từ sớm, từ xa, từ khi chưa có dịch và chống dịch ngay tại cơ sở sản xuất, DN sẽ quyết định lớn vào sự thành bại của công tác chống dịch tại địa phương, góp phần ổn định tình hình kinh tế - xã hội, tạo nền tảng vững chắc cho DN và người lao động phát triển. Hơn lúc nào hết, thời điểm hiện tại đòi hỏi DN cần thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Mỗi chủ DN, cơ sở sản xuất, kinh doanh cần suy nghĩ phải kỹ, tư tưởng phải thông, quyết tâm phải cao, nỗ lực phải lớn, hành động quyết liệt, hiệu quả, có trọng tâm trọng điểm.

 KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên