Ra mắt 150 vườn hoa “Thanh niên làm theo lời Bác”

Cập nhật: 19-12-2017 | 08:49:05

Nhằm góp phần xây dựng cảnh quan đô thị Bình Dương xanh - sạch - đẹp, văn minh, hiện đại, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động thực hiện công trình “Vườn hoa thanh niên làm theo lời Bác” gắn với xây dựng “Tuyến đường, tuyến hẻm văn minh”. Trong năm 2017, toàn tỉnh đã thực hiện và ra mắt được 150 vườn hoa “Thanh niên làm theo lời Bác” tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh với tổng kinh phí thực hiện gần 1 tỷ đồng. Trong đó, có nhiều vườn hoa được thực hiện tại các điểm đen về ô nhiễm môi trường, các khu dân cư, khu nhà trọ có đông TNCN .

Công trình “Vườn hoa thanh niên làm theo lời Bác” sau khi xây dựng và ra mắt sẽ do chi đoàn tại địa bàn dân cư phụ trách việc trông coi, bảo vệ, tưới cây và chăm sóc hàng ngày, tu bổ và làm mới vườn hoa mỗi tuần, mỗi tháng. Trong thời gian tới việc xây dựng các vườn hoa sẽ ưu tiên thực hiện tại các khu vực công viên, khu vui chơi, khu có đông dân cư sinh sống, bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ, đền, đài tưởng niệm, nghĩa trang, tuyến đường, tuyến hẻm văn minh do Đoàn Thanh niên tự quản.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=772
Quay lên trên