Ra mắt chi đoàn trong doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

Cập nhật: 07-05-2024 | 17:12:33

(BDO) Chào mừng Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2024, chiều 7-5, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh phối hợp Đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Bàu Bàng đã tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn Công ty TNHH Paihong Việt Nam, tại Khu Công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng.


Trao quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH Paihong Việt Nam

Chi đoàn Công ty TNHH Paihong Việt Nam trực thuộc Đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Bàu Bàng có 15 đoàn viên; anh Cao Nhật Tân được chỉ định giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn. Đây là chi đoàn thứ tư trực thuộc Đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Bàu Bàng và là tổ chức Đoàn thứ 6 được thành lập theo Kế hoạch của Đoàn Khối.


Đoàn viên Chi đoàn Công ty TNHH Paihong Việt Nam ra mắt tại buổi lễ

Công ty TNHH Paihong Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất các loại vải và hoàn thiện sản phẩm vải, với khoảng 1.000 công nhân. 

Việc thành lập Chi đoàn sẽ góp phần cùng Công đoàn Công ty, Ban Giám đốc Công ty chăm lo ngày một tốt hơn cho thanh niên công nhân, lao động.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên