Ra mắt Đội cơ động xử lý sự cố giao thông huyện Phú Giáo

Cập nhật: 18-07-2022 | 15:58:12

(BDO) Ngày 18-7, huyện Phú Giáo tổ chức lễ ra mắt Đội cơ động xử lý sự cố giao thông với 15 thành viên đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, độ tuổi trung bình từ 22 – 30.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đánh giá cao công tác lập lại trật tự giao thông của Công an (CA) huyện Phú Giáo trong thời gian qua. Đồng thời, tiếp tục phát huy hiệu quả trong công tác tuần tra, xử lý các sự cố giao thông xảy ra trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Các thành viên trong đội phải tuân thủ theo đúng chức năng nhiệm vụ, chấp hành đúng các quy định của pháp luật.




Lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo CA huyện Phú giáo trao quyết định, tặng hoa các thành viên Đội cơ động xử lý sự cố giao thông.

Theo thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng CA huyện Phú Giáo, sau khi thành lập Đội cơ động xử lý sự cố giao thông huyện sẽ giao lại cho Đội Cảnh sát giao thông CA huyện Phú Giáo chịu trách nhiệm quản lý, hướng dẫn nghiệp vụ xử lý các sự cố giao thông. Đối với 15 thành viên của Đội cơ động xử lý sự cố giao thông sẽ được bố trí nơi ăn ở tại trụ sở CA huyện Phú Giáo. Việc chi trả phụ cấp cho 15 thành viên thuộc ngân sách của huyện Phú Giáo. 


Đội cơ động xử lý sự cố giao thông huyện Phú Giáo

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên