Ra mắt không gian đọc sách

Cập nhật: 18-05-2022 | 10:33:23

(BDO) Sáng 17-5, Hội đồng đội TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt không gian đọc sách với chủ đề “Mở trang sách – Vẽ ước mơ” tại trường Tiểu học Chánh Nghĩa nhân dịp chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941-15.5.2022), 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2022), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.


Học sinh trường Tiểu học Chánh Nghĩa thỏa thích đọc sách tại không gian đọc sách

Đây là công trình măng non do Hội đồng đội TP.Thủ Dầu Một kết hợp với Ban giám hiệu, thư viện, liên đội Tiểu học Chánh Nghĩa thực hiện. Với không gian xanh, mát, được trang bị nhiều cây xanh, bàn ghế, những bức tranh màu sắc được Đoàn thanh niên thực hiện, góp phần tạo cảm giác thích thú cho các em học sinh đọc sách, khám phá những điều mới lạ. Thư viện sẽ tổ chức các buổi đọc sách với không gian mở như dưới sân trường, dưới gốc cây xanh, dưới những hành lang lớp học sẽ làm cho những quyển sách đến gần hơn với các em học sinh. Qua những buổi đọc sách tại những không gian mở, học sinh sẽ xem những trang sách là người bạn gần gũi, khi cần là sẽ có ngay. Các em sẽ rèn luyện được thói quen đọc sách thường xuyên và học hỏi những điều bổ ích từ những trang sách đó.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên