Ra mắt mô hình “Góp nhặt từ tâm – Trao quỹ nhân ái”

Cập nhật: 07-05-2024 | 17:59:57

(BDO) Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, ngày 7-5, Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Góp nhặt từ tâm - Trao quỹ nhân ái” và trao hỗ trợ sinh kế cho địa chỉ nhân đạo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao hỗ trợ sinh kế cho 4 địa chỉ nhân đạo tại lễ ra mắt mô hình

Mô hình nhằm góp phần nâng cao tinh thần, ý thức cho hội viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn, hướng đến một hành trình của lòng nhân ái, ở đó mỗi người đều có thể tham gia, đóng góp, gắn kết để sẻ chia, nhân lên những hành động tử tế, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. 

Với thông điệp “việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn”, mọi người có thể tham gia đóng góp vào quỹ nhân ái đơn giản như góp một vỏ chai nước, một vỏ lon hay ký giấy vụn... Nguồn quỹ thu được sẽ dùng để hỗ trợ “Bếp ăn 0 đồng” của hội thực hiện những bữa ăn trưa cho người lao động, người khó khăn.

Tại lễ ra mắt, Hội Chữ thập đỏ phường đã trao hỗ trợ sinh kế cho 4 hộ là địa chỉ nhân đạo trên địa bàn phường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng trị giá trao hỗ trợ 20 triệu đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=637
Quay lên trên