Ra quân cân kiểm tra tải trọng phương tiện trên ĐT 741

Cập nhật: 17-11-2021 | 14:44:02

(BDO) Sáng 17-11, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đã tổ chức đợt ra quân cân tải trọng phương tiện bằng cân điện tử xách tay trên tuyến ĐT741, thuộc địa bàn huyện Phú Giáo.


Hàng chục phương tiện trên ĐT741 bị lực lượng thanh tra yêu cầu kiểm tra tải trọng bằng cân điện tử xách tay

Trong buổi sáng, qua cân xách tay điện tử, thanh tra giao thông đã phát hiện và xử lý hàng loạt phương tiện, gồm: đầu kéo rơ mooc, xe ben, trộn bê tông... vi phạm về vận chuyển hàng hoá quá tải trọng cho phép của phương tiện từ trên 10%-50%. Lực lượng chuyên ngành đã tiến hành lập biên bản xử lý nghiêm đối với tất cả các phương tiện này.


Thanh tra viên kiểm tra quy cách lên cân điện tử của phương tiện vận tải


Dữ liệu cân tải trọng được chuyển về máy đo quản lý để có thể phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm

Đây là lần thứ 2 trong năm 2021, lực lượng thanh tra phối hợp tổ chức ra quân cân tải trọng phương tiện trên tuyến ĐT741. Trước tình hình vi phạm về tải trọng phương tiện trong những ngày gần đây, Sở Giao thông - Vận tải đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm để chấn chỉnh tình trạng này.

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên