Raul trở lại Bernabeu đối đầu Real Madrid

Cập nhật: 07-05-2011 | 00:00:00

Theo tờ AS, các Madridista sẽ có cơ hội gặp lại huyền thoại Raul Gonzalez của mình khi Real Madrid sẽ chọn Schalke 04 làm đối thủ trong trận đấu tranh cúp Santiago Bernabeu được diễn ra thường niên vào cuối tháng 8.

 

Ngày diễn ra trận đấu tranh cúp Santiago Bernabeu vẫn chưa được ấn định bởi vì còn phụ thuộc vào lịch trận tranh siêu cúp TBN giữa Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên có thể trận đấu này sẽ được diễn ra vào khoảng ngày 23 hoặc 24 tháng 8, sau vòng đấu đầu tiên của La Liga 11-12.

 

 Raul có cơ hội trở lại sân Bernabeu vào tháng 8 tới

Cả Real Madrid lẫn Schalke 04 đều là những đội bóng đã thất bại trong trận bán kết Champions League mùa giải năm nay. Trong khi Los Blancos bị Barcelona hạ gục thì The Royals Blues cũng không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình khi phải đội mặt với một Manchester United già dơ ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

 

Raul Gonzalez đã có một sự nghiệp vĩ đại ở sân Bernabeu và là biểu tượng của đội bóng Hoàng gia TBN trong nhiều năm qua. Chúa nhẫn chính là tiền đạo đang xếp thứ 3 trong danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại của La Liga với 228 bàn, xếp sau Hugo Sanchez và Telmo Zarra. Ngoài ra, trong những năm tháng cống hiến trong màu áo trắng “số 7” đã có được 323 bàn thắng sau 741 lần ra sân.

 

Sau Di Stefano, Raul chính là biểu tượng cho giai đoạn thống trị bóng đá thế giới lần thứ 2 của Real Madrid. Huyền thoại người TBN đã sở hữu một gia tài danh hiệu đồ sộ với 6 lần vô địch La Liga, 3 chiếc cúp Champions League cùng vô số các danh hiệu cá nhân cũng như cấp độ CLB khác.

 

Sau khi chuyển đến Schalke 04, Raul tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình khi dẫn dắt đội bóng nước Đức tiến vào đến tận bán kết Champions League, bỏ lại sau lưng những tên tuổi lừng lẫy như Valencia và đặc biệt là ĐKVĐ Inter Milan. Ngoài ra, chúa nhẫn cũng vượt qua Inzaghi và Gerd Muller để trở thành chân sút số 1 trong lịch sử các cúp châu Âu với 73 bàn thắng.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên