Real Madrid thắng đậm Almeria, lên nhì bảng

Cập nhật: 13-04-2014 | 00:00:00

Rạng sáng 13-4, trên sân nhà Bernabeu, dù không có Ronaldo trong đội hình nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng đại thắng Almeria 4-0 trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

 Đồng đội chúc mừng Di Maria (thứ hai từ phải) sau khi ghi bàn - Ảnh: Reuters

Thiếu Ronaldo, HLV Ancelotti bố trí Gareth Bale đá cánh trái còn Di Maria đá cánh phải. Phong độ của Bale và Di Maria khiến không ai nhớ đến sự vắng mặt của Ronaldo. Tuần trước, trong khuôn khổ La Liga, cũng với đội hình này, Real Madrid đã đại thắng Real Sociedad 4-0.

Áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Real Madrid liên tục uy hiếp khung thành của thủ môn Esteban và Di Maria sớm có cú sút dội xà. Tuy nhiên, Real Madrid cũng không phải chờ lâu bởi ở phút 28, Di Maria tỏa sáng bằng pha đi bóng và sút bóng kỹ thuật, mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Real Madrid vẫn duy trì sức tấn công vũ bão hòng kết liễu sớm đối thủ nhưng phải chờ sang hiệp hai, họ mới có thể hạ knock-out Almeria. Lần lượt Bale, Isco rồi Morata ghi bàn vào các phút 53, 56 và 85 giúp Real Madrid đại thắng 4-0.

Ngoài sự xuất sắc của Di Maria, các cầu thủ còn lại của Real Madrid cũng chơi rất ấn tượng. Illarramendi thi đấu chững chạc khi được xếp đá thay Alonso - vắng mặt do thẻ phạt. Chính anh có pha bấm bóng thông minh chuyền cho Morata ghi bàn thắng ấn định tỉ số 4-0. Isco cũng chơi rất tốt ở vai trò hộ công còn Modric vẫn giữ phong độ ổn định.

Giữa hiệp hai, Di Maria và Bale được rút khỏi sân để dưỡng sức cho trận chung kết Cúp nha vua gặp Barcelona vào giữa tuần sau. Hai cầu thủ trẻ vào sân là Casemiro, Morata đều đã chơi rất ấn tượng. Ngoài ra, HLV Ancelotti còn tung cầu thủ trẻ Diego Llorente vào sân thay Coentrao ở vai trò hậu vệ trái.

Đáng tiếc nhất trong đội hình của Real Madrid chính là sự vô duyên của Benzema. Tiền đạo người Pháp đã nhiều lần được đồng đội tạo điều kiện thuận lợi nhưng lại sút bóng rất cẩu thả.

Thắng Almeria 4-0 đồng thời với việc Granada hạ Barcelona 1-0, Real Madrid đã vượt qua mặt đội bóng xứ Catalan để chiếm vị trí nhì bảng. Real Madrid có 79 điểm, bằng với đội đầu bảng Altetico Madrid nhưng xếp sau do kém về đối đầu trực tiếp. Hiện Atletico Madrid vẫn còn một trận chưa đá (gặp Getafe lúc 0g 14-4) và hoàn toàn có thể tái lập khoảng cách 3 điểm với Real Madrid.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên