Rộn ràng sắc màu mừng sinh nhật hội

Cập nhật: 10-10-2015 | 08:52:43

Ngày mai (11-10), tại Trung tâm hành chính TX.Dĩ An, Hội LHTN Việt Nam tỉnh sẽ tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2015). Tại buổi lễ, nhiều hoạt động sôi nổi kỷ niệm ngày truyền thống hội cũng được tổ chức như hội thi “Tìm kiếm tài năng các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm” toàn tỉnh và liên hoan “Nối vòng tay lớn” tỉnh Bình Dương năm 2015, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian rộn ràng màu sắc.

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm niệm 59 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam năm nay, hội thi “Tìm kiếm tài năng các CLB, đội, nhóm” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc. Trong ảnh: Các CLB đội, nhóm biểu diễn văn nghệ tại Đại hội Công dân trẻ Bình Dương lần I, năm 2015 Ảnh: N.NHƯ

Chương trình mừng sinh nhật Hội LHTN Việt Nam của tuổi trẻ trong tỉnh năm nay sẽ được tổ chức với các chương trình đa dạng, phong phú, mang màu sắc tươi trẻ. Đến với hội thi “Tìm kiếm tài năng các CLB, đội, nhóm” toàn tỉnh và liên hoan “Nối vòng tay lớn” tỉnh Bình Dương năm 2015, các CLB, đội, nhóm được giới thiệu từ Ủy ban Hội LHTN các huyện, thị, thành phố và khối trực thuộc của Hội LHTN tỉnh sẽ dự thi phô diễn, tranh tài về các lĩnh vực như võ thuật, thể dục thể thao, nhảy cổ động, văn hóa văn nghệ, trình diễn tài năng, nghệ thuật… Các tiết mục trong ngày hội đều có tính chất mới lạ, sáng tạo với nội dung phong phú. Tại hội thi này, Ban thư ký Hội LHTN tỉnh mong muốn tìm kiếm, phát hiện các bạn thanh niên (TN) có năng khiếu nổi bật trên các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các lĩnh vực khác. Qua đó, phát hiện lựa chọn những hạt nhân nòng cốt tham gia các hoạt động, phong trào của hội, đồng thời tuyển chọn những tài năng thành lập các CLB ngành nghề, sở thích đa dạng và chất lượng trong thời gian tới. Đồng thời, hội thi cũng nhằm tạo sân chơi, nghệ thuật lành mạnh bổ ích cho TN Bình Dương, giúp các bạn hội viên TN có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Đến với chương trình, các bạn TN còn được xem triển lãm các gian hàng trưng bày các hình ảnh hoạt động, các sản phẩm của các CLB, đội, nhóm trong toàn tỉnh và công tác chăm lo thanh niên dân tộc, tôn giáo; được tập huấn kỹ năng tuyên truyền, vận động TN tôn giáo, dân tộc, tuyên truyền về Hiến pháp, pháp luật Việt Nam, liên hoan ẩm thực chay - mặn; trò chơi dân gian, trò chơi vận động phục vụ TN và người dân địa phương, hội thi dân vũ quốc tế… Trong buổi tối cùng ngày sẽ diễn ra hội diễn “Sắc màu Lạc Hồng” với rất nhiều chương trình đặc sắc như công diễn các tiết mục đạt giải tại Liên hoan các CLB, đội, nhóm; biểu diễn thời trang truyền thống các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh; liên hoan các tiết mục văn nghệ do TN dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh biểu diễn. Đặc biệt là chương trình trao giải thưởng Tài năng trẻ, giải thưởng Đoàn Thị Liên năm 2015 cho các học sinh THPT, sinh viên cao đẳng, đại học, trung học chuyên nghiệp cóthành tích học tập tốt.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh cho biết: “Hoạt động chào mừng kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo sự gắn kết, giao lưu học tập giữa các bạn TN. Với những hoạt động ý nghĩa tại liên hoan này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng mong rằng, trong thời gian tới, cán bộ, hội viên, đặc biệt là thanh niên dân tộc, tôn giáo sẽ cùng với nhân dân đồng lòng, chung sức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào, các cuộc vận động tại địa phương; đặc biệt là cùng với Hội LHTN Việt Nam tỉnh thực hiện tốt phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, nhằm phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, chung tay xây dựng Bình Dương ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

 

 NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=631
Quay lên trên