TX.Tân Uyên: Tổ chức kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và tuyên dương công dân trẻ tiêu biểu

Cập nhật: 06-10-2015 | 08:51:59

Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TX.Tân Uyên vừa tổ chức lễ kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2015) và tuyên dương công dân trẻ tiêu biểu năm 2015.

Tại lễ kỷ niệm, hơn 150 hội viên, thanh niên thị xã đã cùng ôn lại truyền thống lịch sử 59 năm hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHTN Việt Nam, qua đó giúp hội viên, thanh niên ngày càng nhận thức sâu sắc và hiểu rõ hơn về hoạt động của hội. Cùng với sự phát triển của phong trào thanh niên cả nước, Hội LHTN Việt Nam TX.Tân Uyên đã trải qua 6 kỳ đại hội và đạt được nhiều kết quả rất đáng trân trọng. Hoạt động hội từng bước tập trung và đi vào chiều sâu, góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - chính trị của địa phương. Dịp này, UBND thị xã đã tuyên dương 69 công dân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực. Được biết, TX.Tân Uyên có 51 gương công dân trẻ tiêu biểu được Tỉnh đoàn và UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng. Trong đó có 5 đại biểu nằm trong tốp 70 gương công dân trẻ tiêu biểu xuất sắc nhất được tỉnh tuyên dương và tham gia hành trình về quê Bác.

MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=652
Quay lên trên