Sabeco miền đông: Chung tay vì cộng đồng

Cập nhật: 08-01-2011 | 00:00:00

Sabeco đạt được sản lượng tiêu thụ kỷ lục 1 tỷ lít bia/năm 2010, đánh dấu cột mốc quan trọng trên đường trở thành tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu quốc gia. Riêng Công ty Sabeco Miền Đông, năm 2010 vượt 112 triệu lít bia các loại, tăng 120% so với năm 2009.

Xác định hệ thống kênh phân phối là yếu tố sống còn, Sabeco Miền Đông đã từng bước chuẩn hóa hệ thống kênh phân phối. Tập trung khảo sát, đánh giá hệ thống khách hàng của từng nhà phân phối cấp 1, thông qua việc cử nhân viên phát triển thị trường nắm bắt sản lượng tiêu thụ từng loại sản phẩm. Thường xuyên tổ chức hội nghị khách hàng để lấy ý kiến, kiến nghị từ nhà phân phối các cấp, qua đó đưa ra những định hướng kinh doanh cho phù hợp với tình hình thực tế. Ngoài ra, công ty còn đưa ra chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với tổng trị giá hơn 22 tỷ đồng... Trong năm 2011, Sabeco Miền Đông sẽ xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng phù hợp trên từng hệ thống khách hàng, trong đó sẽ ưu tiên các chương trình dành cho các khách hàng cấp 2 đã ký thỏa thuận hợp tác để bảo đảm quyền lợi cho hệ thống khách hàng này. Hệ thống khách hàng này cũng sẽ được ưu tiên đối với mọi hoạt động khác của công ty...

Ngoài công tác kinh doanh, Sabeco Miền Đông với truyền thống chung tay vì cộng đồng đã có nhiều hoạt động tích cực. Năm 2009, ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt số tiền 258 triệu đồng. Năm 2010, đã ủng hộ huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) 25 triệu đồng xây dựng phòng máy vi tính cho học sinh. Ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt khu vực miền Bắc Trung bộ số tiền 130 triệu đồng. Trao tặng 5 nhà tình nghĩa trị giá 200 triệu đồng cho các gia đình chính sách trong khu vực miền Đông. Tổng số tiền ủng hộ 5 năm (2006-2010) của công ty là hơn 1,2 tỷ đồng. Số tiền ủng hộ trên bằng sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên (CB-CNV), các nhà phân phối và bằng nguồn quỹ phúc lợi của công ty. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty, công đoàn và các nhà phân phối thường xuyên chung tay đóng góp, ủng hộ và giúp đỡ các CB-CNV trong công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc gặp bệnh hiểm nghèo...

Công tác chăm lo đời sống CB-CNV được quan tâm đúng mức, mức lương không ngừng được nâng lên. Thu nhập bình quân của người lao động năm 2008 đạt 7.500.000 đồng/người/tháng, năm 2009 đạt 8triệuđồng/người/tháng. Năm 2010, thu nhập bình quân của người lao động đạt 9 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, công đoàn công ty thường xuyên tổ chức các hội thao, chương trình văn nghệ nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc nhằm nâng cao đời sống tinh thần cũng như để rèn luyện sức khỏe cho CB-CNV.

Để đạt những thành công nêu trên, trước hết Sabeco Miền Đông có sự đoàn kết nhất trí của tập thể lãnh đạo và người lao động, bên cạnh là sự hợp tác có hiệu quả của hệ thống khách hàng và sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của Sabeco.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên