Sacombank: Đưa vào hoạt động chi nhánh thứ 2 tại Bình Dương

Cập nhật: 14-05-2017 | 22:55:19

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh Bến Cát, tại địa chỉ số 288 đường Hùng Vương, tổ 13, khu phố 1, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Tiền thân của Sacombank Chi nhánh Bến Cát là Phòng giao dịch Mỹ Phước, được thành lập năm 2006. Qua 11 năm hoạt động, đơn vị đã không ngừng tăng trưởng về quy mô hoạt động, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đồng thời đã triển khai nhiều giải pháp tích cực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích cho khách hàng, doanh nghiệp, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế của địa phương.

Tính đến thời điểm này, Sacombank đã có 2 đơn vị cấp I tại Bình Dương, gồm chi nhánh Bến Cát, Bình Dương và 11 phòng giao dịch trải đều trên địa bàn tỉnh. Dự kiến, tháng 11 tới đây, Sacombank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động tại huyện Bàu Bàng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu huy động tín dụng cho người dân tại khu vực này.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Sacombank

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=877
Quay lên trên