Lãnh đạo Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, 10 năm qua đơn vị đã triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Saigon Co.op đã góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt Nam, từ tâm lý sính ngoại đã dần chuyển sang sử dụng hàng Việt. Bên cạnh đó, việc Saigon Co.op mỗi năm xuất khẩu trung bình 2 triệu USD hàng Việt qua Singapore, đưa hàng Việt vượt biên giới, từng bước tiến vào thị trường thế giới.
Tại hội nghị tổng kết 10 năm cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vừa qua, 9 đại diện của Saigon Co.op được tuyên dương, khen thưởng.
T.NGUYÊN