Sân chơi của những bạn trẻ đam mê nghệ thuật

Cập nhật: 13-11-2017 | 08:25:23

Ra mắt vào tháng 10-2016, Câu lạc bộ (CLB) Văn nghệ - Truyền thông, trực thuộc Hội LHTN TX.Tân Uyên đã trở thành “mái nhà chung”, phát huy năng khiếu, rèn luyện và trưởng thành của nhiều gương mặt trẻ triển vọng.

CLB Văn nghệ - Truyền thông hiện có khoảng 30 thành viên, là học sinh các trường THPT và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Kỹ thuật hướng nghiệp TX.Tân Uyên, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau, sinh hoạt hàng tháng tại Nhà Thiếu nhi thị xã. Lĩnh vực hoạt động của các thành viên khá đa dạng như ca hát, nhảy - múa, diễn kịch, chơi nhạc cụ, gồm organ, guitar, ukulele, cajon… Bên cạnh các hoạt động văn nghệ, một số thành viên còn có niềm đam mê nhiếp ảnh. CLB hiện tự trang bị được 4 máy ảnh chuyên nghiệp, tham gia hỗ trợ chụp ảnh làm nguồn tư liệu cho các sự kiện lớn của thị xã như lễ hội Hương bưởi Bạch Đằng, Đại hội Thể dục thể thao TX.Tân Uyên.

Anh Phạm Quang Trí, Phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TX.Tân Uyên, cho biết Thị đoàn và Hội LHTN thị xã luôn tạo điều kiện cho CLB hoạt động hiệu quả. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã tích cực hỗ trợ cho các hoạt động cấp thị xã cũng như các hoạt động của xã, phường, góp phần vào những kết quả của công tác hội và phong trào thanh niên.Vào những dịp lễ, tết, CLB cùng Hội LHTN thị xã đến thăm các khu nhà trọ công nhân và biểu diễn phục vụ, mang niềm vui đến cho thanh niên công nhân; tiếp sức mùa thi trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, hướng dẫn thí sinh cùng người thân tìm địa điểm nghỉ ngơi, trông giữ phương tiện. Đồng thời, Ban chủ nhiệm CLB đã vận động nguồn kinh phí từ các nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã tặng các suất ăn, nước uống cho thí sinh trong thời gian diễn ra kỳ thi.

CLB Văn nghệ - Truyền thông là một trong những mô hình tiêu biểu của Hội LHTN TX.Tân Uyên góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, truyền cảm hứng, thu hút thanh niên tham gia và gắn bó lâu dài với tổ chức. Anh Trương Chấn Sang, Chủ nhiệm CLB chia sẻ: “CLB luôn chào đón thêm nhiều bạn trẻ cùng tham gia. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục vận động các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ cho thanh niên công nhân, học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đồng thời, CLB sẽ tiếp tục xây dựng những tiết mục văn nghệ biểu diễn phục vụ, hỗ trợ tích cực cho Thị đoàn, Hội LHTN thị xã, mang niềm vui đến cho mọi người” .

 T. LÊ - H.NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên