Sân chơi mùa hè!

Cập nhật: 10-06-2022 | 08:39:24

 Tháng 6 đến cùng với nhiều hoạt động hè đang diễn ra sôi nổi ở khắp nơi trong tỉnh. Cùng hòa mình vào những hoạt động ý nghĩa, sân chơi bổ ích do các cấp, các ngành trong tỉnh tổ chức, các em thiếu nhi, học sinh tỏ ra rất hào hứng, phấn khởi vì được vui chơi thỏa thích sau một năm học căng thẳng.

Những sinh hoạt văn hóa văn nghệ, những trò chơi vận động thể thao… được các địa phương, cơ quan, ban ngành trong tỉnh tổ chức không chỉ giúp các em thư giãn, thoải mái về mặt tinh thần, hướng thiện và tránh xa những điều không tốt, mà còn giúp các em lưu giữ lại cho mình những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ ngây thơ, hồn nhiên (ảnh).

Rất mong những hoạt động lành mạnh, bổ ích dành cho các em thiếu nhi như thế này sẽ được tổ chức ở nhiều địa phương trong tỉnh và là sân chơi thường xuyên cho các em.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên