Sao U23 Việt Nam đồng loạt tỏa sáng vòng 2 V.League 2018

Cập nhật: 22-03-2018 | 11:24:58

Có một điều khá trùng hợp là có rất nhiều ngôi sao U23 Việt Nam tỏa sáng ở vòng 2 V.League 2018. Điều đó mang lại tín hiệu vui cho mùa giải mới thêm nhiều nét tích cực khi mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang là nguồn cảm hứng kéo người hâm mộ đến sân.

Trở về Việt Nam sau 2 năm chơi bóng tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường mang theo nhiều kỳ vọng cùng sự chờ đợi của khán giả phố Núi. Cầu thủ vừa cùng U23 lập nên kỳ tích châu Á đã có bàn thắng đầu tiên khi trở lại V.League. Bàn thắng siêu phẩm của Xuân Trường xuất phát từ pha sút phạt thần sầu khiến thủ môn Đặng Văn Lâm gần như chôn chân bất động. Không chỉ có vậy, bàn thắng này còn giúp cho HAGL có được 1 điểm quý giá ngay trên sân của Hải Phòng.

Mang theo nhiều hy vọng của người hâm mộ xứ Thanh, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải cạnh tranh khốc liệt với Bửu Ngọc và Thanh Thắng để có được suất bắt chính trong khung thành của Thanh Hóa. Và ở vòng 2, người nhện của U23 Việt Nam đã biến giấc mơ thành hiện thực. Những pha bắt bóng như lên đồng, tình huống cản phá xuất thần của Tiến Dũng đã hóa giải mọi tình huống nguy hiểm mà TP.Hồ Chí Minh tạo ra được.

Và không thể bỏ qua bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh của Hà Nội. Sự chắc chắn trong phòng ngự, những tình huống băng cắt chính xác, bọc lót cho nhau tốt trong những tình huống một đối một, cả Đình Trọng và Duy Mạnh đang là bộ đôi trung vệ tốt nhất ở V.League 2108 đến thời điểm hiện tại. Cũng nhờ có sự chắc chắn trong phòng ngự của hai lá chắn thép này đã giúp cho CLB Hà Nội có được tuyệt đối 6 điểm sau 2 lượt trận.

Kém vui một chút so với các đồng đội khác ở U23 Việt Nam khi không thể giúp cho SLNA có được chiến thắng đầu tay trong ngày ra quân, nhưng Xuân Mạnh và Văn Đức vẫn cho thấy đẳng cấp của mình ở sân chơi V.League. Đặc biệt là Văn Đức, phát hiện thú vị của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 nhiều lần đặt khung thành của Khánh Hòa vào thế nguy hiểm. Chỉ cần chút chỉnh chu và chuẩn xác trong những cú ra chân cuối cùng thì Văn Đức đã có bàn thắng đầu tiên ở sân chơi V.League. Hậu vệ phải Xuân Mạnh vẫn cho thấy đẳng cấp của mình với nhiều tình huống lên công về thủ khá tốt.

Đã có nhiều sự chờ đợi về màn tỏa sáng của các học trò HLV Park Hang Seo khi họ về thi đấu ở V.League. Nếu ở vòng 1 những Xuân Trường, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Đức hay Xuân Mạnh chưa kịp tỏa sáng thì lượt trận thứ 2 này tất cả đã bắt nhịp kịp và thể hiện được cái tầm cũng như sự ảnh hưởng của mình với khán giả. Cứ như thế này thì các khán đài V.League sẽ không còn chứng kiến cảnh trống vắng như những mùa giải trước đây.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên