Sập sàn bê-tông công trình Lotte Mart Bình Dương

Cập nhật: 05-08-2013 | 00:00:00

Khoảng 7 giờ 30 phút sáng qua (4-8), trong lúc nhóm công nhân đang thực hiện đổ sàn bê-tông tầng 2 công trình Lotte Mart Bình Dương (khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) thì bất ngờ giàn cốt pha và hàng chục tấn bê-tông tươi đổ sập xuống tầng dưới. Thông tin ban đầu từ một số nhân chứng, vụ việc tuy không gây thiệt hại về người nhưng cũng làm nhiều công nhân đang làm việc tại đây bị thương nhẹ. Ngay khi hay tin công trình nói trên bị đổ sập, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã bao vây hiện trường, khiến lực lượng cảnh sát cơ động phải vất vả bảo vệ hiện trường để phục vụ điều tra. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ sập sàn bê-tông tại Lotte Mart Bình Dương

Lotte Mart Bình Dương có tổng vốn đầu tư 30 triệu USD, xây dựng trên khu đất rộng hơn 21.300m2 tại khu đô thị The Seasons Bình Dương, trong đó có hơn 17.400m2 diện tích sàn để kinh doanh.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên