Sau cuộc nói chuyện điện thoại với cha, nam thanh niên bị cháy sém

Cập nhật: 20-12-2023 | 16:23:07

(BDO) Ngày 20-12, Công an TP.Thuận An đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một nam thanh niên bị cháy sém tại khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An. 


Nhân viên y tế sơ cứu nạn nhân, sau đó chuyển đến bệnh viện để cứu chữa, điều trị

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tên H.V.Th. (33 tuổi, quê An Giang) đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ cùng ngày, ông T. (cha của anh Th., tạm trú phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên) nhận cuộc điện thoại của anh Th. với nội dung yêu cầu ông T. “bán xe trả nợ”. Nghe thấy vậy, ông T. hỏi lý do vì sao thì anh Th. nói lát rồi biết. Nghi có chuyện chẳng lành, ông T. tìm đến chỗ ở của anh Th. tại khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn thì thấy có một nam thanh niên bị cháy nằm trên đường. Lại gần kiểm tra, ông T. hoảng hốt phát hiện anh Th. bị cháy sém nên đã nhờ người dân gần đó hỗ trợ đưa đi cấp cứu.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra vụ việc

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên