Tuyên truyền pháp luật cho nữ công nhân nhà trọ

Cập nhật: 20-12-2023 | 08:59:24

Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức tuyên truyền pháp luật; các kiến thức về phòng, chống tội phạm và phòng cháy, chữa cháy cho chủ nhà trọ, hội viên chi hội nữ công nhân nhà trọ trên địa bàn phường.

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên đã tuyên truyền cho hội viên phụ nữ nâng cao hiểu biết, nhận thức về nội dung, các điểm nổi bật của Luật Bình đẳng giới; các biện pháp phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, những việc cần thiết khi hỗ trợ người bị bạo lực trên cơ sở giới; trao đổi một số kỹ năng ứng xử khi có mâu thuẫn xảy ra giữa các thành viên trong gia đình và các giải pháp để nâng cao hơn nữa công tác bình đẳng giới.

Các chủ nhà trọ và hội viên còn được tuyên truyền về Luật Lao động; kiến thức về phòng, chống tội phạm; thông tin thêm về tình hình, công tác phòng cháy, chữa cháy, các biện pháp phòng cháy, chữa cháy và công tác cứu nạn, cứu hộ khi có sự cố cháy...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên